Luu y quan trong khi dung kem chong nang cho da kho ban nen biet

Lưu ý quan trọng khi dùng kem chống nắng cho da khô bạn nên biết

Nhắc đến làn da khô có lẽ đây là làn da đã quá quen thuộc và các biện pháp bảo vệ da hữu hiệu và được dụng nhiều nhất chính là kem chống nắng cho da khô.

Mỗi làn da đều sẽ có những khuyết điểm và đặc điểm riêng cần được cải thiện và làn da khô cũng không ngoại lệ, tuy việc dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da khô là vô cùng cần thiết nhưng không phải ai cũng biết cách dùng và tránh mắc phải những sai lầm sau, nào giờ hãy cùng mình tìm hiểu bạn nhé!

Da khô cần được bảo vệ bằng kem chống nắng


Những lưu ý quan trọng khi dùng kem chống nắng cho da khô

Chắc chắn một điều rằng, kem chống nắng là sản phẩm không thể nào thiếu được trong chiếc túi xách của bất kỳ chị em nào, nhưng việc mắc phải những sai lầm khi sử dụng vẫn còn rất nhiều vừa gây lãng phí còn khiến da bị “ăn nắng” nữa đấy nhé!

Liều lượng sử dụng không phù hợp

Các nàng khi dùng kem chống nắng thường nghĩ chỉ cần thoa những phần bị lộ ra khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nghĩ rằng những bộ phận còn lại sẽ có áo khoác hoặc găng tay che chắn.

Nhưng theo nghiên cứu ánh nắng mặt trời có hoạt động rất mạnh chiếu xuyên qua lớp vải bảo vệ và gây ra tình trạng cháy nắng cho da đấy, nên hãy thoa kem chống nắng ở mọi vùng da nhé!

Chỉ khi ra nắng mới cần kem chống nắng

Một suy nghĩ sai lầm mà rất nhiều mắc phải hiện nay chính là không thoa kem chống nắng vào những ngày trời râm mát, trời râm mát sẽ không đồng nghĩa với việc ánh nắng mặt trời không gây hại đến da đâu nhé! Chúng vẫn luôn hiện hữu và sẵn sàng “gây hấn” với làn da khô hay bất kỳ làn da nào khác.

Hãy nhớ đừng chỉ bôi kem chống nắng tốt cho da khô vào những ngày nắng mà bỏ qua những ngày râm mát hay mưa gió, Đừng biến điều đơn giản này thành sai lầm khi sử dụng kem chống nắng cho da khô không nên có bạn nhé.

Quên dặm lại kem chống nắng

Sau khoảng 2-3 tiếng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn nên dặm lại kem, bởi sau thời gian trên kem chống nắng đã bị mồ hôi hay nếu bạn đang bơi lội thì chúng đã bị cuốn trôi mất. Dặm lại kem chống nắng cho da khô giúp bạn tạo ra lớp bảo vệ da vững chắc và tốt hơn rất nhiều.

Không vệ sinh da trước và sau khi dùng

Trước khi dùng bạn cần làm sạch da để lỗ chân lông thông thoáng từ đó kem chống nắng dễ dàng thẩm thấu sâu hơn và làn da được bảo vệ tốt hơn.

Kem chống nắng cho da khô chính hãng với thành phần lành tính


Sau khi dùng bạn cũng nên cẩn thận, các hoạt chất giúp bảo vệ da đã mất đi những cặn bẩn từ môi trường và thậm chí là lớp kem còn lại sẽ làm lỗ chân lông bị bít tắc và rất dễ sinh ra các đốm mụn ngự trị trên da.

Thời gian lý tưởng trước khi bạn tiếp xúc với ánh nắng

Theo như các nghiên cứu làn da sẽ chịu ảnh hưởng ngay từ những giây đầu tiên mà bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thời gian lý tưởng nhất để kem chống nắng da khô phát huy được hiệu quả, bạn nên thoa kem chống nắng trước 20-30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhé!

Đây là những lưu ý quan trọng hy vọng giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để chăm sóc da bằng kem chống nắng cho da khô hiệu quả nhất bạn nhé!

Vì sao bạn cần đến kem chống nắng để bảo vệ da

Ánh nắng mặt trời có thể nói chính là kẻ thù số 1 của làn da không riêng làn da khô, chính vì thế mà dùng kem chống nắng chính là bước quan trọng không thể thiếu nếu bạn muốn có làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh.

Không những bảo vệ da khỏi những tác động xung quanh gây hại đến da mà còn giúp cho da được chăm sóc rất chu đáo bổ sung những dưỡng chất thiết yếu nhất từ đó da sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Kem chống nắng ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV


Nhưng hiện nay tình trạng hàng kém chất lượng bày bán công khai trên thị trường gây ra không ít khó khăn và làm bạn “tiền mất tật mang” hiểu được điều này mà công cụ so sánh giá trực tuyến 2momart đã có mặt và giúp bạn cải thiện vấn đề này.

➔➔➔ Cẩm nang làm đẹp: Hiểu đúng về chỉ số chống nắng SPF và PA trên kem chống nắng chính hãng

Mua kem chống nắng cho da khô chính hãng tại 2momart

Để có được kem chống nắng cho da khô chính hãng và được dùng nhiều nhất ngoài việc di chuyển đến nơi bán các cửa hàng mỹ phẩm một cách nhanh hơn bạn có thể dùng chính là mua kem chống nắng ngay tại website so sánh giá 2momart.vn.

Không những chọn được cho bạn nơi bán uy tín hàng hóa chất lượng mà 2momart còn giúp bạn so sánh giá tại từng nơi bán chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Nào giờ thì bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay truy cập website so sánh giá trực tuyến để sở hữu ngay cho da một em kem chống nắng chính hãng và lành tính.


Views 1601
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
koxige
gsdvdsv
Jun 07, 2022
0
You May Also Like