BẤT ĐỘNG SẢN Ở MỘT SỐ NƠI TIỀM NĂNG THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ

Tiềm năng cho bất động sản Phan Thiết 


TP Phan Thiết trong nửa đầu năm nay, phân khúc bất động sản đô thị khu vực trung tâm có xu hướng được nhiều chủ đầu tư săn lùng. 


Lý giải về việc này, một chuyên gia bất động sản cho biết:“ Phân khúc bất động sản Phan Thiết ở trung tâm đang có nhiều lợi thế khi vừa được sở hữu lâu dài và là nơi nghỉ dưỡng chất lượng”.



Mặt khác, nhờ tốc độ phát triển của cơ sở hạ tầng cùng nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí cũng giúp các du khách đến với Phan Thiết có xu hướng lựa chọn ở trung tâm để tiện bề di chuyển, tận hưởng dịch vụ.


Ngành du lịch tăng tốc đồng nghĩa với sở hữu bất động sản tại trung tâm TP Phan Thiết sẽ tăng mạnh. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm này nguồn cung sản phẩm tại khu vực trung tâm thành phố rất hạn chế, chỉ có vài dự án được triển khai cách đây vài năm và rất hiếm dự án mới xuất hiện. 


Bất động sản Phú Yên thu hút các nhà đầu tư lớn 


Trong những năm qua, Phú Yên đã đặc biệt quan tâm đến đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng để tạo đường băng cho kinh tế, xã hội, du lịch, dịch vụ cất cánh. Nhờ đó, một bộ phận người dân có thu nhập tốt hơn, nhất là mảng kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các đặc sản địa phương. Từ một tỉnh nghèo Phú Yên đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thu hút các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước trong thời gian tới sẽ bức phá với 2 lĩnh vực du lịch, bất động sản. Tham khảo chi tiết thêm các thông tin tại trang bds duc thien.


Phú Yên thu hút đầu tư bất động sản

Theo thống kê, tốc độ tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2005 - 2020 của Phú Yên đạt 8,3%/ năm, cao hơn bình quân chung cả nước. Quy mô nền kinh tế năm 2020 tăng gấp 3,66 lần so với năm 2004. GRDP bình quân đầu người liên tục tăng, năm 2020 đạt 50,4 triệu đồng/ người, tăng gấp 9,7 lần so với năm 2004. 


Tiềm năng về du lịch và bất động sản Phú Yên vô cùng lớn, một thị trường còn non trẻ, là một sân chơi mới cho cả chủ đầu tư và khách hàng. Phú Yên đang giàu nhất là quỹ đất so với các tỉnh thành miền Trung, môi trường hệ sinh thái còn hoang sơ, trong lành, các điều kiện về hạ tầng, cảng biển, cảng hàng không, … rất thuận lợi đến đón các nhà đầu tư. 


Với những lợi thế và mục tiêu phát triển như vậy, Phú Yên đã chủ động mời gọi được những nhà đầu tư lớn, trọng tâm, làm chim đầu đàn, để dẫn dắt thị trường theo đúng định hướng phát triển đã đề ra. 


Bất động sản Thái Bình - vùng đất giàu tiềm năng 


Những năm gần đây, khi quỹ đất nội đô tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM ngày càng trở nên khan hiếm, giá đất ngày một tăng cao, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã chuyển sang hướng các địa bàn vùng ven tìm kiếm cơ hội. Những khu vực có lợi thế gần trung tâm các thành phố lớn được chú trọng đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, giao thông nhưng mặt bằng giá bất động sản còn ở mức thấp thường được ưa chuộng. Một trong những khu vực mới nổi lên hiện nay có thể kể đến Thái Bình - thị trường đang thu hút sự quan tâm của không ít nhà đầu tư. 


Nhà đầu tư đổ về vùng ven “săn” BĐS Đông Hưng – Thái Bình lên ngôi


Theo quy hoạch, thành phố Thái Bình phấn đấu trở thành khu đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh vào năm 2025. Đây là tiền đề phát triển mạnh mẽ cho kinh tế - xã hội, tạo cú hích lớn cho bất động sản Thái Bình.


➔➔➔ Click để xem https://www.torah-haim.com/ducthien


Bên cạnh đó, hạ tầng văn hoá - xã hội cũng được chú trọng. Nhiều công trình ấn tượng như quảng trường Thái Bình, tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam, nhiều khu vực vui chơi giải trí, dịch vụ, thương mại như Vincom, công viên nước Thái Bình, .. giúp nâng cao đời sống tinh thần cho người dân. 


Trong năm 2022, Thái Bình đã triển khai 5 dự án khu công nghiệp lớn với tổng vốn đầu tư hơn 6,300 tỷ đồng trải khắp các huyện, có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội trên địa bàn, tạo tiền đề giúp địa phương bứt phá. Dự kiến chi gần 4.000 tỷ đồng để thực hiện đề án di chuyển các cơ sở sản xuất, trụ sở cơ quan, đơn vị và một số khu dân cư ven sông Trà Lý, phát triển đô thị 2 bên sông (2022 - 2025). Đây là cú hích lớn cho hạ tầng cũng như đời sống của người dân, từ đó tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội và kéo theo sự tăng trưởng của bất động sản khu vực. Đặc biệt là những khu vực lân cận đang phát triển với hạ tầng hoàn chỉnh.



Views 224
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like