Thiết kế tổng quan của Hirsch Massai Ostrich 9

Thương hiệu Hirsch sở hữu hàng loạt thiết kế ấn tượng và mỗi dòng dây da của hãng này đều đạt chất lượng cao cùng nhiều tính năng vượt trội. Đơn cử trong số đó là mẫu mã mang tên Hirsch Massai Ostrich 9. Đây là phiên bản có hiều điểm cộng tuyệt vời và bài viết dưới đây sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về sản phẩm. Mời bạn cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu ngay nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Massai Ostrich 9

      Những mẫu      Trang sức đẹp      ◀◀◀đang được ưa chuộng!!!

2 kích cỡ: size M – 110mm / 70mm và size L– 120mm / 80mm được Hirsch Massai Ostrich 9 chuẩn bị để giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn mẫu dây da mang lại cảm giác thoải mái cho tay đeo người dùng. Đồng thời, các chất liệu cùng công nghệ tuyệt vời trang bị bên trong thiết kế sẽ đảm bảo được tuổi thọ lâu dài của sản phẩm và đem đến cho chúng ta những trải nghiệm cực kỳ thú vị.


Hirsch Massai Ostrich 9

Chất liệu

Hiện nay, đa phần các sản phẩm trên thị trường đều dùng da sợi tổng hợp, da độn kém chất lượng và dễ dàng xuống cấp sau một thời gian bạn sử dụng nó. Đối với Hirsch Massai Ostrich 9, phụ kiện được hãng trang bị da thật 100% và đây sẽ là ưu điểm để đảm bảo được tuổi thọ lâu dài nhất.

Ứng dụng công nghệ HIRSCH Softglove mang tính độc quyền từ chính hãng, mẫu mã trở nên vừa chắc chắn lại vừa mềm mại. Đó chính là lý do phụ kiện sẽ luôn mang lại cảm giác thoải mái cho tay đeo khách hàng.

Bên cạnh đó, Hirsch Massai Ostrich 9 còn được lòng đông đảo công chúng khi trang bị thêm nhiều công nghệ tiên tiến, như kỹ thuật ép nhiệt, kỹ thuật thuộc da không thấm và tất cả sẽ gửi đến cho chúng ta một sản phẩm cực kỳ chất lượng.

Thông tin chi tiết      Trang suc Hai Trieu chinh hang      ◀◀◀xem ngay!!!

Kiểu dáng

Sản phẩm được tạo ra nhờ tay nghề gia công chuyên nghiệp của chính hãng được thể hiện qua sự kết hợp ăn ý giữa các đường chỉ may vô cùng tỉ mỉ và lớp da mịn màng tự nhiên. Tất cả đều ăn ý và mang đến tính thẩm mỹ cực cao cho mẫu mã.

Đồng thời, Hirsch Massai Ostrich 9 chuẩn bị một chốt khóa bằng kim loại cứng cáp và gọn gàng sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi kích cỡ dây đeo thường xuyên theo đúng ý mình cũng như tạo sự cân đối trong hệ thống dây da.

Với các ưu điểm về kiểu dáng trên, Hirsch Massai Ostrich 9 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hợp với xu hướng thời trang hiện tại mà khách hàng vẫn luôn theo đuổi.


Hirsch Massai Ostrich 9 mang đến ngoại hình đẹp mắt và ấn tượng

Màu sắc

Phiên bản lựa chọn 2 gam màu đen và trắng là những tông sắc chủ đạo để trang trí cho ngoại hình của mình. Hirsch Massai Ostrich 9 đã đạt được tính thẩm mỹ cực cao với sự hỗ trợ của các yếu tố màu sắc trên.

Đặc biệt, mức độ trung tính cực kỳ cao của chúng sẽ là ưu điểm để bạn có thể kết hợp dây da cùng những thể loại đồng hồ khác nhau một cách dễ dàng.

      Xem nhanh        https://twitter.com/shoptrangsuc      ◀◀◀tại đây!!!

Phong cách

Dây da Hirsch Massai Ostrich 9 mang đến phong cách sành điệu và mang đậm chất lịch lãm, cực kỳ phù hợp với các cánh mày râu. Sự đa năng của sản phẩm sẽ kết hợp được cùng đa dạng thể loại đồng hồ khác nhau. Bạn có thể thử phối mẫu mã cho từng "concept" để tạo điểm nhấn riêng, tránh các "concept" thời trang quen thuộc và nhàm chán.

Cách sử dụng phụ kiện

Khách hàng cần vệ sinh thường xuyên Hirsch Massai Ostrich 9 bằng một số thao tác đơn giản để hạn chế tối đa những trường hợp hư hại đáng tiếc vẫn thường xảy ra ở dây da.

Mặc dù có thể sử dụng phụ kiện trong nhiều môi trường khác nhau nhưng bạn đừng quên ít sử dụng phiên bản trong nước nhằm bảo vệ được tính thẩm mỹ và tuổi thọ lâu dài cho phiên bản nhé.

Tổng kết

Thừa hưởng các ưu điểm tuyệt vời trong kỹ thuật chế tác từ chính hãng, dây da Hirsch Massai Ostrich 9 đã chứng minh được sức hút của mình quá nhiều khía cạnh khác nhau. Để nhanh tay mua được phiên bản trên về nhà, bạn hãy liên hệ cho Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ nhé.

NXSHUONG - NNNLINH - DVTUNG20231221


Views 217
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like