Top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp bán chạy nhất 2024

Những mẫu đồng hồ nam đẹp sẽ giúp các quý ông hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, đầy phong cách của mình khi bước xuống phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích của bản thân, hãy cùng Shop Đồng Hồ Hải Phòng - Minh Tường tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về top 10 sản phẩm nhé!

Tổng hợp những mẫu đồng hồ nam đẹp & best seller tại Minh Tường

Đến với cửa hàng đồng hồ Minh Tường, các quý ông sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng & hạn mức tài chính của mình thông qua mẫu mã đa dạng. Từ kiểu dáng thiết kế, chất liệu cho đến phong cách,… đều cực kỳ phong phú. Nếu bạn muốn chọn mua những mẫu đồng hồ nam đẹp & best seller tại Minh Tường, hãy bỏ túi top 10 như sau:

No 1. Edifice Casio EF-129D-7AVUDF

Edifice Casio EF-129D-7AVUDF Silver là cái tên nổi bật trong top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay. Với kiểu dáng truyền thống, ứng dụng phong cách đơn giản đầy sang trọng được làm từ chất liệu hợp kim & thép không gỉ màu bạc. Hãng còn kết hợp hài hoà với mặt kính chống xước trong suốt Mineral nhằm đáp ứng giá trị thẩm mỹ & độ bền lâu dài cho sản phẩm này!

===========>>>Tham khảo ngay: Cửa Hàng Đồng Hồ TPHCM tại TP HCM tại đây.

No 2. Casio AEQ-100BW-9AVDF

Đồng hồ Casio AEQ-100BW-9AVDF còn được nhiều người yêu thích nhờ vào phong cách thiết kế sang trọng, đẹp mắt đầy tinh tế nhờ vào mặt kính chống xước Mineral 47.7mm. Hãng đã tích hợp chức năng bấm giờ thể thao, báo thức, lịch chỉ báo,… để người dùng có thể quản lý thời gian cùng nhiều kế hoạch cá nhân. Trên hết, sản phẩm này còn chống nước chuẩn 10ATM cực kỳ phù hợp với các quý ông thường tập luyện thể thao.

No 3. Fossil FS5381

Fossil FS5381 là sản phẩm bạn nên cân nhắc chọn mua khi nhắc đến những mẫu đồng hồ nam đẹp & best seller tại Minh Tường. Với thiết kế thanh lịch, thời trang – lịch lãm nhờ vào tone màu đen huyền bí. Sản phẩm này còn có nhiều chức năng hay ho như: Mặt kim với các chức năng đồng hồ 24h, báo thức, lịch ngày, bấm giờ,… cực kỳ hay ho. Chất liệu dây da & mặt kính Mineral cao cấp 44mm chống trầy xước của sản phẩm này còn đảm bảo độ bền đẹp lâu dài dành cho người dùng.

No 4. SRWatch SG5871.4602

Nhắc đến những mẫu đồng hồ nam đẹp & best seller tại Minh Tường, chắc chắn không thể bỏ qua SRWatch SG5871.4602. Với chất liệu da trơn, mặt số 38mm cùng khung viền thép không gỉ có gam màu vàng đồng sang đẹp, chắc chắn người dùng sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong suốt quá trình đeo.

No 5. Festina F20357/1

Festina F20357/1 là cái tên tiếp theo bạn cần bỏ túi khi nói đến top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay. Với khung viền & dây đeo được làm từ thép không gỉ cao cấp, sản phẩm này có thể chống han gỉ - đảm bảo tính sáng bóng, bền đẹp lâu dài một cách tối ưu cho người dùng!

===========>>>Xem thêm Đồng Hồ Minh Tường uy tín, chính hãng.

No 6. G-Shock AW-590-1ADR

Gam màu đen sang trọng đầy nam tính của đồng hồ G-Shock AW-590-1ADR là “siêu phẩm” đặc biệt hợp với những anh em đam mê thể thao nên sở hữu. Sản phẩm này có thể chịu được va đập – rơi rớt từ độ cao lên tới 10m mà không hề hư hại hay hỏng hóc gì. Tính năng chống nước 20ATM của G-Shock AW-590-1ADR còn giúp người dùng thoải mái, bơi lặn, tiếp xúc với nước khi tắm, đi bơi, lặn,…

No 7. Titan 1521YM02

Titan 1521YM02 là đồng hồ nam vô cùng hợp với các quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, đẳng cấp nhờ vào thiết kế tinh tế sử dụng gam màu vàng sanh chảnh. Mặt kính Mineral cao cấp & khung viền thép không gỉ của sản phẩm còn kết hợp hoàn hảo với dây đeo hợp kim. Qua đó đáp ứng được tính bền đẹp cao, chịu được va đập & chống trầy xước cực kỳ tốt.

No 8. MVW MS001-02

Đây là sản phẩm nổi bật trong top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp & best seller nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Với giá trị thẩm mỹ cao nhờ vào gam màu bạc vàng – dây đeo hợp kim & khung viền thép không gỉ + mặt kính Sapphire mà hãng áp dụng, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm cực kỳ thú vị!

No 9. Orient FUG1X004B9

Orient FUG1X004B9 nhận được đánh giá cao từ nhiều nam giới bởi thiết kế nam tính, sang trọng có độ bền đẹp vượt trội khi sử dụng. Gam màu bạc cùng kiểu dáng mạnh mẽ được tạo ra từ dây đeo hợp kim & khung viền thép không gỉ của sản phẩm sẽ góp phần hoàn thiện phong cách lịch lãm cho người đeo!

No 10. Citizen BE9170-05L

Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng hoàn hảo khi sử dụng đồng hồ Citizen BE9170-05L, sản phẩm đẹp mắt có mặt kim không số với mặt phụ kim giây có gam màu xanh biển cực kỳ thanh lịch.

Lời kết

Trên đây là top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp & best seller tại Cửa hàng đồng hồ Minh Tường muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bạn đã tìm được sản phẩm thực sự phù hợp với gout thẩm mỹ của mình!


Views 87
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like