Danh sách tổng hợp các mẫu đồng hồ nữ được yêu thích nhất năm 2024

Đồng hồ nữ không chỉ dùng để xem giờ mà nó còn là một phụ kiện thời trang đắt giá mà chị em phụ nữ nào cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng lớn, các thương hiệu đình đám trên thế giới lần lượt ra đời. Trong đó, đáng chú ý nhất là các thương hiệu đến từ một số ngành công nghiệp thời trang và đồng hồ của Nhật Bản, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Thụy Điển… với các sản phẩm có chất lượng cao nhất. Để lựa được một chiếc đồng hồ ưng ý là chuyện không hề dễ dàng. Thế nên. hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu danh sách tổng hợp các mẫu đồng hồ nữ được yêu thích nhất năm 2024 để có thể chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất.


===========>>>Tham khảo ngay các  Cửa Hàng Đồng Hồ Bình Dương uy tín chính hãng.


Đồng hồ nữ ELIO Muse 26mm ES04001 Đứng đầu danh sách là Đồng hồ nữ Elio ES04001 đến từ thương hiệu Việt Nam rất được yêu thích tại cửa hàng đồng hồ chính hãng. Với thiết kế đơn giản, nữ tính phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách mềm mại và thanh lịch. Sản phẩm phù hợp với các bạn nữ có cổ tay nhỏ với đường kính mặt 26mm, chiều rộng dây đeo 5mm.


Đồng hồ có khả năng chống va đập, ăn mòn và oxy hóa nhờ vào dây đeo và gờ bằng hợp kim bền. Ngoài ra, người dùng có thể đeo đồng hồ dưới trời mưa nhẹ hoặc rửa tay mà không lo bị vào nước ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong với khả năng chống nước 3 ATM.


Đồng hồ nữ CASIO 34mm LRW200H4B2VDF Đồng hồ nữ Casio LRW200H4B2VDF với thiết kế trẻ trung, năng động đến từ thương hiệu Casio, một trong những ông lớn trong ngành đồng hồ thời trang, đứng nhất nhì. Mặt kính của đồng hồ trong suốt, không gây chói mắt khi xem giờ ngoài nắng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ nhờ dây đeo bằng nhựa. Sản phẩm có khả năng chống va đập ở mức độ vừa phải, giúp bạn không phải lo lắng khi tập luyện.


Ngoài ra, đồng hồ còn được tích hợp khả năng chống nước lên đến 10ATM, người dùng có thể thoải mái đi dưới trời mưa hay đi bơi mà không phải lo lắng việc vào nước làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.


CITIZEN 31.2mm Ladies Watch EL304080A Đứng ở vị trí thứ 3 là Đồng hồ nữ Citizen EL304080A với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch với dây đeo bằng hợp kim bền đẹp và sáng bóng phù hợp với những cô nàng sành điệu. Sản phẩm chống xước hiệu quả và không gây chói mắt khi xem giờ dưới trời nắng nhờ mặt kính khoáng (Mineral). Điểm cộng lớn của sản phẩm chính là khả năng chống nước 3ATM, bạn có thể đeo đồng hồ để rửa tay, rửa mặt, đi dưới trời mưa nhẹ mà không lo bị vào nước, bị ướt làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Khách hàng của  những cửa hàng bán đồng hồ uy tín vô cùng hứng thú với chiếc đồng hồ này.


Đồng hồ nữ NAKZEN 28mm SL4043LBN7 Tiếp theo là chiếc đồng hồ nữ Nakzen SL4043LBN7 với kiểu dáng sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần cá tính. Đây là hãng Đồng hồ thời trang Nhật Bản lâu đời  và luôn được yêu thích tại  Đồng hồ Minh Tường


Với sản phẩm này, người dùng có thể thoải mái đeo cả ngày với dây da đồng hồ  nhẹ và êm. Lớp vỏ ngoài chắc chắn của mặt số đồng hồ giúp  sản phẩm bền  hơn, khung chống oxy hóa tốt,  kết cấu chắc chắn giúp bảo vệ an toàn cho các linh kiện bên trong. Thêm vào đó, với khả năng chống nước 3ATM giúp đồng hồ an toàn khi đi dưới trời mưa bất chợt hoặc hoạt động hàng ngày, giúp mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.


QandQ Ladies Watch 30mm S399J021Y Cuối cùng là QandQ Ladies Watch S399J021Y sở hữu thiết kế nữ tính nhưng không kém phần sang trọng và quý phái đến từ thương hiệu Nhật Bản QandQ, một sản phẩm phù hợp với các nàng theo phong cách trẻ trung hiện đại.


Ngoài ra, đồng hồ có dây đeo bằng thép không gỉ, chống oxy hóa tốt, bền đẹp khi đeo. Cụ thể, thiết bị còn được trang bị hệ thống chống nước 5ATM, giúp bạn hoàn toàn yên tâm đeo đồng hồ dưới vòi hoa sen hay dưới trời mưa mà không lo bị vào nước.


Lời kết Trên đây là thông tin về những mẫu  Shop đồng hồ Minh Tường chính hãng dành cho nữ hot nhất hiện nay dành cho bạn đọc tham khảo. Mong rằng từ bài viết, bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý để cùng mình “tung tăng dạo phố” với phong cách sành điệu


Views 92
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like